Top Ad unit 728 × 90

nguyen-nhan-sui-mao-ga

Chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà với bài thuốc đơn giản

Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh và khá phổ biến tại nước ta. Mặc dù được xếp vào nhóm những căn bệnh lành tính và không đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người, tuy nhiên sùi mào gà lại là nỗi ám ảnh của những người mắc phải vì gây ra rất nhiều khó khăn cho người bệnh trong sinh hoạt và cuộc sống. Hiện nay có khá nhiều phương pháp chữa sùi mào gà, tuy nhiên thường không chữa trị được triệt để virus gây bệnh và có thể gây tái phát. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn thông tin cụ thể về căn bệnh này, những biểu hiện, triệu chứng và cách chữa trị dứt điểm, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Nguyên nhân gây bệnh

Bệnh sùi mào gà là bệnh do loại siêu vi có tên là Humanpapolima virus (HPV) gây ra. Loại virus này chỉ xâm nhập và gây bệnh ở niêm mạc da người. Bệnh có diễn biến tương đối nhanh chóng và có nhiều nguyên nhân lây nhiễm khác nhau gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh.

 Sùi mào gà ở niêm mạc miệng

Sùi mào gà ở niêm mạc miệng

Bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm qua con đường tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp bao gồm:
- Quan hệ tình dục không an toàn: tại những vị trí có niêm mạc mỏng, nhiều mạch máu xung huyết, khi quan hệ rất dễ trầy xướt và tạo điều kiện thuận lợi cho vi  khuẩn xâm nhập. Đây cũng là con đường lây bệnh phổ biến nhất, theo thống kê có đến hơn 70%  bệnh nhân mắc bệnh do quan hệ tình dục không an toàn.
- Tiếp xúc gián tiếp với vi khuẩn gây bệnh, sử dụng chung đồ cá nhân với người bị bệnh như bàn chải đánh răng, khăn mặt…
- Lây truyền từ mẹ sang con: nếu trong lúc mang thai người mẹ mắc bệnh sùi mào gà thì tỉ lệ lây sang con là rất cao, trong những trường hợp này bác sĩ thường khuyên bạn nên sinh mổ thay vì sinh thường để tránh lây nhiễm.
- Lây nhiễm qua đường máu: bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu, người bệnh khó mà phát hiện được mình mắc bệnh khi chưa có triệu chứng cụ thể nên khi thực hiện truyền máu sẽ dễ dẫn đến nguy cơ lây nhiễm cho người khác.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh kéo dài từ 2 đến 9 tháng, đến khi xuất hiện triệu chứng bệnh thì rất dễ nhận biết vì đặc trưng bệnh biểu hiện trên niêm mạc da. Ban đầu trên da sẽ xuất hiện các mụn nước, u nhú có kích thước nhỏ màu hồng hoặc hồng nhạt, mụn nước không gây đau và không ngứa. Các triệu chứng này thường xuất hiện nhiều tại các vị trí như cơ quan sinh dục, khoang miệng, hậu môn.
Nếu không được chữa trị, bệnh dễ phát triển và lây lan rộng khắp tạo thành từng mảng hoặc cục sùi có hình dạng như hoa súp lơ hoặc mào gà, trên bề mặt các mảng sùi này có mủ khi ấn vào có thể mủ chảy ra gây mùi hôi thối khó chịu.

Các nốt sùi mào gà

Các nốt sùi mào gà

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới
Các nốt sùi nhỏ xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu.  Nốt sùi có dạng hình tròn, dẹp mọc đơn lẻ hoặc mọc thành từng chùm, màu hồng nhạt, có mủ trắng bên trong. Các nốt sùi không gây đau nhưng khi vỡ ra có thể gây lở loét gây đau rát và khó chịu.
Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ giới
Nốt sùi thường xuất hiện ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, cổ tử cung. Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn gây khó khăn khi di chuyển và thường xuyên bị đau do các nốt sùi cọ vào quần.

Cách chữa trị bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà hiện nay chưa có thuốc chữa trị triệt để, tốt nhất nên chữa trị sớm ở giai đoạn đầu, càng để lâu khả năng chữa trị càng giảm.
Ở mức độ nhẹ có thể điều trị bệnh bằng các loại thuốc kháng sinh dưới dạng bôi và thuốc uống. Khi nốt sùi mào gà lớn sẽ gây nhiều ảnh hưởng bất tiện cho sinh hoạt của bệnh nhân do đó trong giai đoạn này cần thiết phải sử dụng các tác động bên ngoài như: sử dụng tia laze, áp lạnh, nhiệt điện, phẫu thuật cắt bỏ…  Tuy nhiên các phương pháp này cũng có hạn chế là thường gây đau đớn cho người bệnh khi thực hiện, thời gian phục hồi lâu và dễ để lại sẹo. Các biện pháp này hầu như chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng chứ không thể tiêu diệt được hoàn toàn virus gây bệnh sùi mào gà.
Để chữa bệnh sùi mào gà, bạn có thể tham khảo phương pháp mới của Lương y Nguyễn Viết Hương. Loại thuốc này được chế biến thành viên nhỏ với các thành phần thảo dược có thể diệt virus từ trong máu và tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Chữa sùi mào gà dứt điểm nhờ bài thuốc của Lương y Nguyễn Viết Hương

Chữa sùi mào gà dứt điểm nhờ bài thuốc của Lương y Nguyễn Viết Hương

Phương pháp chữa bệnh được thực hiện trên nguyên tắc chữa bệnh tận trong máu, làm sạch máu và tăng sức đề kháng của người bệnh, khi sức đề kháng tăng thì virus sẽ  không còn nơi để trú ẩn, cơ thể không chỉ vĩnh viễn hết bệnh sùi mào gà mà còn phòng chống được nhiều căn bệnh khác. Hiệu quả của phương pháp này đã được chứng minh thông qua việc điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân ở tất cả các vị trí trên cơ thể.

Phương pháp chữa bệnh sùi mào gà của Lương y Nguyễn Viết Hương không chỉ mang lại hiệu quả chữa trị cao, mà còn rất an toàn, dễ sử dụng, không gây tác dụng phụ và giá thành khá rẻ. Để được tư vấn cách chữa trị sùi mào gà hiệu quả cũng như tìm mua thuốc bệnh nhân có thể liên hệ hotline: 0903 581 114
Chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà với bài thuốc đơn giản Reviewed by Sức khỏe và Đời Sống on 22:21:00 Rating: 5

3 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình mới bị nổi ở rãnh quy đầu, và 1 ít ở biều, bạn chia sẻ cách trị dùm mình đi

      Xóa
  2. Bạn ơi mình có ng bạn cũng bị là nữ b có thể chia sẻ

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ | MỤN CÓC SINH DỤC © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.