Top Ad unit 728 × 90

nguyen-nhan-sui-mao-ga

Phòng ngừa và tránh lây lan sùi mào gà ở Nam

Phòng tránh sùi mào gà ở nam như thế nào? Cách phòng ngừa và tránh tái phát bệnh sùi mào gà ở nam. Mách bạn cách phòng tránh lây bệnh sùi mào gà ở nam giới. Cách phòng tránh bệnh sùi mào gà ở nam hiệu quả.

Làm thế nào để tránh lây nhiễm HPV trong một mối quan hệ tình dục

Nếu người bạn tình lâu dài của một nam giới có bị HPV, rất có thể đã truyền HPV và ông  ta cũng đã bị nhiễm HPV. HPV ở nam giới có thể chữa trị, tiệt khỏi cơ thể dễ dàng hơn ở phụ nữ. Phụ nữ, nói chung, thì khó chữa trị hơn.

Nếu một đối tác tình dục bị HPV, nó không có nghĩa là họ đã có quan hệ tình dục với người khác gần đây. Các virus có thể nằm im trong cơ thể nhiều năm mà không gây ra triệu chứng đáng chú ý.

Làm thế nào để ngăn chặn lây truyền HPV

Nguy cơ lây truyền có thể được hạ xuống nếu một người có quan hệ tình dục chỉ với một người không bị nhiễm và những người có một vợ một chồng.

Để giảm nguy cơ lây truyền HPV, đàn ông cũng có thể hạn chế số lượng bạn tình và chọn đối tác tình dục đã có ít hoặc không có các đối tác tình dục trong quá khứ.

Bao cao su có thể cung cấp một số bảo vệ chống lây nhiễm HPV. Nhưng chúng không phải là 100% hiệu quả, (vì HPV lây truyền chủ yếu qua tiếp xúc da với da).

 Trong một nghiên cứu gần đây của phụ nữ trẻ, những người có các đối tác tình dục sử dụng bao cao su mỗi lần quan hệ tình dục là 70% ít có khả năng bị nhiễm trùng HPV hơn là phụ nữ có bạn tình sử dụng bao cao su dưới 5% số lần.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của các tổ chức cá nhân đối với sản phẩm của Nhà Thuốc Bắc Song Hương . Nhà thuốc được thành lập từ năm 1992 đến nay, một trong những nhà thuốc đông dược có uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các loại thuốc Bắc, Nam kể cả các loại thuốc ngoại nhập. Đặc biệt nhất là độc quyền sản xuất các loại thuốc chữa mụn cóc, sùi mào gà có hiệu quả rất cao, từ mụn cóc lồi đến mụn cóc phẳng, cho dù mụn cóc  sinh dục hay sùi mào gà đó bao nhiêu năm.

Tác giả bài viết " Sùi mào mào gà ở nam ": Lương Y nguyễn Viết Hương
Phòng ngừa và tránh lây lan sùi mào gà ở Nam Reviewed by TV Doan on 20:45:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ | MỤN CÓC SINH DỤC © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.