Top Ad unit 728 × 90

nguyen-nhan-sui-mao-ga

MỘT SỐ BỆNH NHÂN ĐÃ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ


Tôi Lương y Nguyễn Viết Hương, địa chỉ Quốc lộ 1A, thôn Kế Xuyên, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Đã chữa trị mụn cóc sinh dục có hiệu quả cao với các loại mụn cóc ở vùng kín hay ở tất cả các vị trí nào trên cơ thể, đặc biệt là mụn cóc phẳng ( nhiều và nhỏ li ti), mụn cóc sinh dục còn gọi là  sùi mào gà hiện tây y chưa có loại thuốc nào điều trị triệt để. Tai đây đã bào chế các loại thảo dược thành loại thuốc uống để trị dứt điểm, đồng thời chế biến thành viên hoàn nhỏ gọn nhẹ dễ dùng. Thuốc trị mụn cóc sinh dục này có tác dụng triệt vi rút trong máu và tăng cường miễn dịch cơ thể, vì vậy có khả năng chông tái phát. Giá thành rẻ, không để lại sẹo, không tác dụng phụ, không tái phát. Liên hệ DĐ: 0903581114, 0914 33 44 50; ĐT bàn 05103.873.045.

Giao dịch qua tài khoản Nguyễn Viết Hương số TK: 4203 215 030 388 ngân hàng AGRIBANK ( N H Nông nghiệp) huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam( thuốc trị mụn cóc  này sẽ gửi tận tay tại cơ sở theo địa chỉ trên hoặc giao cho bệnh nhân ở xa qua chuyển phát nhanh EMS bưu điện)

Tham khảo những bệnh nhân được hỗ trợ chữa trị hiệu quả :
Anh Nguyễn Cao Cường, ở cụm 5 Bồ Đề, Long Biên Hà Nội, ĐT 0908 850 080 có bé trai 11 tuổi mọc đầy mụn cóc trên mặt không thể đếm hết, điều trị ở nhiều nơi song không chuyển biến. Anh Cường lên mạng đã gặp nhà thuốc bắc Song Hương, được lương y Nguyễn Viết Hương tư vấn và chữa trị hai tháng nay đã khỏi hẳn mặt không có một tì vết
- Chị Huỳnh Thị Thu Thủy ĐT 0905 222 698  có con là Phan Huỳnh Thi Hương Giang 8 tuổi, ở thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam bị bệnh mụn cóc ở trên mặt 3 năm nay . Đã chữa trị nhiều nơi bằng đốt laze, thuốc bôi của các bác sĩ chuyên khoa da liễu ở Quảng Nam, ở Hà Nội... song vẫn không hiệu quả. Bệnh mụn cóc của cháu Giang ngày càng nhiều. Chị Thủy càng lo lắng khi bé càng lớn. Tình cờ người bạn của chị giới thiệu cho chị nhà thuốc Song Hương có kinh nghiệm chữa trị nhiều người lành hẳn bệnh này. Chị Thủy đã liên hệ và lấy thuốc cho cháu uống nay đã khỏi hoàn toàn, 4 tháng rồi mà không tái phát. Chị mừng rỡ gọi điện đến nhà thuốc cám ơn ! ( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)
- Chị Nguyễn Thị Bích Phương 22 tuổi ở Hà Nội, điện thoại 01633 377 882, chị Phương bị mụn cóc phẳng rất nhiều trên thân thể, chữa chạy nhiều nơi và các biện pháp dân gian song không hiệu quả. Nay chị Phương được Lương Y Nguyễn viết Hương hỗ trợ điều trị khỏi hơn 4 tháng rồi mà chưa tái phát. ( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)
Chị Đặng Thị Thanh 24 t số ĐT 0168 848 0202 Ở Đăc lăk  bị bệnh mụn cóc phẳng trên mặt rất nhiều, thời gian hơn 4 năm, càng ngày nổi lên càng nhiều. Chị Thanh đã chữa ở nhiều nơi và bằng nhiều phương pháp dân gian nhưng không hiệu quả. Vào tháng 6 năm 2015 chị gọi điện thoại đến nhà thuốc bắc Song Hương để được tư vấn và chữa trị, được Lương y Nguyễn Viết Hương điều trị 3 đợt đã khỏi lâu rồi mà chưa tái phát. ( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)
- Nguyễn Mạnh Hùng điện thoại 0903 001 210,  ở nhà số 11 ngách 14, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Đã bị bệnh mụn cóc phẳng lâu năm, ở nhiều khu vực trên cơ thể, đặc biệt là trên khuôn mặt, chữa ở nhiều nơi, chữa nhiều biện pháp dân gian nhưng không có kết quả. Gần đây anh Hùng được lương y Nguyễn Hương điều trị 2 đợt đã khỏi 98%. nay a Hùng đang uống thuốc đợt 3 để chống tái phát.( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)
- Chị Lê Thi Hải Yến 24 tuổi hiện ở huyện Quế Sơn, Quảng Nam, SĐT 0905 519 484, chị Hải Yến đã bị bệnh hạt cơm phẳng ở tay chân và cổ rất nhiều không thể đếm hết. Điều trị nhiều nơi bằng nhiều biện pháp song không hiệu quả. Chị Hải Yến đã được chữa trị bằng viên đông y của nhà thuốc Song Hương 2 tháng đã khỏi 99%, mụn cóc đã lặn gần hết và có một làn da mịn màng, trắng sáng. Hiện nay Chị Yến đang uống liều thuốc chống tái phát. ( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà  có sự thuyên giảm khác nhau)
- Chị Phùng Thanh Hoa 34 T thôn Đồng Chanh, xã Minh Cường, Thường Tín, Hà Nội 2, bị bệnh mụn cóc phẳng 2 năm, rất nhiều không đếm được. Chị Hoa đã đốt laze 2 lần nhưng vẫn tái phát. Vào cuối tháng 10 năm 2015 chị đã liên hệ đến nhà Thuốc bắc Song Hương và được Lương Y Nguyễn Viết Hương tư vấn và điều trị, Chị đã mua 2 tháng và mới chỉ uống hết 1 tháng nay bệnh các mụn cóc phẳng đã biến mất, không để lại sẹo, làn da của chị càng mịn màng hơn, sức khỏe ngày càng tăng cường. Chị Thanh Hoa đang tiếp tục uống tháng thứ hai để chống tái phát. số ĐT 01696. 222, 715 ( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà mà có sự thuyên giảm khác nhau)
-Chị Trần thị Cẩm Tú 26 tuổi, địa chỉ thôn Mỹ Xá, xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế SĐT 0946 637 557  bị bệnh mụn cóc phẳng rất nhiều không thể đếm được, thời gian hơn 3 năm. Được lương Y Nguyễn Viết Hương chữa trị ngay tháng đầu tiên đã khỏi đem lại làn da mịn màng mà không có tì vết, hiện tại các nốt mụn cóc ở trên mặt của chị đã biến mất và khỏi 1 nẳm rồi mà chưa tái phát, ( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)
Anh Nguyễn Thanh Bình, làm việc tại Công ty bảo đảm an toàn hàng hải Bắc Trung Bộ, số 4 Ngư Hải, thành phố Vinh, Nghệ An ĐT 09444 52 889. Anh Bình bị bệnh mụn cóc phẳng mấy năm rồi, ở khắp thân thể, chủ yếu là sau lưng có từng mảng. Anh Bình dùng nhiều biện pháp dân gian,với nhiều loại thuốc nhưng không thành công. Sau đó anh Bình tìm kiếm trên mạng thì được biết nhà thuốc bắc Song Hương chữa trị có hiệu quả cao với tất cả các loại mụn cóc và vi rut HPV. Anh Bình đã uống mới 1 tháng là mụn cóc đã biến mất không còn một dấu vết ( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)
Chị Nguyễn Thị Dung ở công ty TNHH J-GHE VINA Hoàng Mai, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, ĐT 0965 048 033, chị đã bị bệnh mụn cóc phẳng rất nhiều,  đã được uống thuốc của nhà thuốc Song Hương đến nay đã khỏi từ lâu đến nay chưa có dấu hiệu gì tái lại. 
( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)

-Chị Thái Thị Mỹ Hạnh đang công tác tại Trường tiểu học Võ Thị Sáu xã Ealy , huyện Ealeo, tỉnh Đăklăk,SĐT 0965 560 782. Chị Hạnh bị mụn cóc phẳng nhiều năm liền, tìm nhiều phương pháp điều trị nhưng không có tác dụng. Nghe bạn bè giới thiệu chị đã liên lạc được với lương y Nguyễn Viết Hương và được tư vấn . Chị đã gửi tiền qua tài khoản và được nhận thuốc chuyển phát nhanh qua bưu điện 2 tháng thuốc uống. Nay chị Hạnh đã khỏi đến nay 3 năm rồi ( Tùy theo cơ địa mà sự thuyên giảm nhanh chậm của mỗi bệnh nhân có sự khác nhau).
-  Chị Thanh ĐT 0983.269.263 là giáo viên bị hàng trăm mụn cóc trên mặt hơn 20 năm ở tỉnh Phú Thọ đã đốt laze nhiều lần song cứ mọc lại, chị đã gọi điện đến Lương y Nguyễn Viết Hương để được tư vấn và bốc thuốc, bệnh của chị đã khỏi hơn 3 năm mà chưa tái phát ; ( Tùy theo cơ địa mà sự thuyên giảm nhanh chậm của mỗi bệnh nhân có sự khác nhau)
Chị Hà Thị Nghĩa , địa chỉ 179 Nguyễn Ái Quốc Hồng Lĩnh, Hà Tỉnh, bị mụn cóc rất nhiều ở 2 bàn tay chân nhiều năm , nay đã được chữa trị ở đây hết hẳn mà không tái phát ĐT 0987 099 083( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)
- Chị Hà ở Hà Nội bị Mụn cóc phẳng nhiều năm liền, chị Hà được điều trị tại nhà thuốc Song Hương khoản sau 2 tháng mụn cóc của chị đã lặn sạch mà không có một dấu vết và có một làn da trắng mịn ĐT  0985492057; ( Tùy theo cơ địa mà sự thuyên giảm nhanh chậm của mỗi bệnh nhân có sự khác nhau) 
- chị Thương ở Bình Giang, Thăng Bình, Quảng Nam, bị mụn cóc trên mặt rất nhiều, nay đã được chữa khỏi. ĐT 0169 96690310 ; ( Tùy theo cơ địa mà sự thuyên giảm nhanh chậm của mỗi bệnh nhân có sự khác nhau) 
Anh Tài mua thuốc chữa mụn cóc cho  đứa em trai mắc bệnh mụn cóc rất nhiều và lâu năm, đã được điều trị hết hẳn hơn 2 năm, hiện đang công tác ở Cần Thơ 0919193227   ;  ( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)
Ở Sài Gòn anh T bị mụn cóc rất nhều và đã được chữa trị hiệu quả 0919193227; ( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)
Chị Như ý  ở Nghệ An đến chữa mụn cóc tại nhà thuốc  Song Hương và mấy năm nay chưa tái phát 01644358255 ; ( Tuy theo cơ địa của người bệnh mà có sự thuyên giảm khác nhau)
Chị H ở Bình Phước mắc bệnh mụn cóc và được Lương  Y nguyễn Viết Hương chữa khỏi ĐT 0917613169 ........
Còn bệnh sùi mào gà, mụn cóc sinh dục  thì không thể đăng lên, vì vậy mong quí bệnh nhân thông cảm !...

Các dạng mụn cóc, cách lây lan và phương pháp điều trị mụn cóc

I.  Những dạng mụn cóc: Có hai dạng mụn cóc thường gặp

1-Dạng mụn cóc thông thường (Common warts) 

Là những cục sẩn cứng nhô trên da, mặt sần sùi, hình tròn, kích thước từ 2mm đến vài chục milimét, có màu xám. Có thể gặp mụn cóc này ở bất cứ vùng nào trên da, thường gặp nhất là ở bàn tay do chung đụng nhiều. Mụn cóc có thể mọc ở một số vị trí đặc biệt:

- Ở dưới lòng bàn chân, dưới móng tay, dưới móng chân khi chạm vào thường gây đau nhói.

- Mụn cóc Mosaic (Mosaic Warts): Bao gồm nhiều mụn cóc nhỏ mọc thành chùm ở lòng bàn chân,gót chân.

- Mụn cóc ở bộ phận sinh dục (Genital Warts): Gặp ở bộ phận sinh dục đàn ông, đàn bà, chung quanh hậu môn, có triệu chứng gần giống như bệnh mào gà. Trong trường hợp có quan hệ tình dục thì dễ bị lây.

2-Dạng mụn cóc phẳng (plane warts) 

Là những sẩn nhỏ hơi nhô cao trên mặt da, nhìn và sờ kỹ mới phát hiện được. Kích thước từ 1mm đến 5mm, màu vàng nâu, bề mặt trơn láng. Loại mụn cóc này thường lây lan nhanh nên thường có vài chục đến hàng trăm cái mọc trên da, có khi mọc thành vệt dài gọi là hiện tượng Koebner. Vị trí thường gặp ở lưng bàn tay, cẳng tay, mặt cổ. Khi mụn cóc đã lây lan nhiều, việc điều trị mụn cóc cần được thực hiện nhiều lần rất mất thời giờ.

II. Cách lây lan

Mụn cóc gây ra bởi virus HPV (Human Papilloma Virus). HPV xâm nhập vào da qua những vết trầy xước bên ngoài. Mụn cóc có thể “ủ bệnh” trong nhiều tháng rồi mới nhìn thấy được. Trẻ em là đối tượng dễ bị mụn cóc hơn các lứa tuổi khác vì chúng rất hiếu động, thường xuyên làm trầy sước chân tay, hay cắn móng tay, nghịch đất cát, không tự giữ gìn vệ sinh cho mình,… Đó đều là những tác nhân tạo điều kiện thuận lợi cho mụn cóc sinh sôi và phát triển.

Ngoài việc gây mất thẩm mỹ, mụn cóc bàn chân còn gây ra một số triệu chứng khác. Khi phát triển to hoặc nằm ở những vị trí bị đè ép khi đi bộ hay chạy (gót chân, đầu ngón chân cái…), chúng sẽ gây đau hay tạo cảm giác vướng cộm rất khó chịu. Mụn cóc quanh móng chân có thể làm nứt nẻ và đau.

Một số trường hợp mụn cóc bàn chân có thể tự biến mất sau nhiều tháng hay nhiều năm, nhưng đa số vẫn tồn tại, phát triển và lây lan trong thời gian dài. Vì vậy, khi chúng phát triển nhiều, to, đau, chảy máu khi va chạm, làm khó chịu, mất thẩm mỹ thì cần phải điều trị mụn cóc ngay tức thì. Mụn cóc là những u sùi lành tính ngoài da, vì vậy việc điều trị mụn cóc cũng phải lành tính, không gây hại cho bệnh nhân và giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ.

III. Các phương pháp điều trị mụn cóc 

 TÂY Y:

   Chấm acid

Khi mụn dưới 0,5 cm sử dụng dung dịch acid Salicylic và Lactic (Duofilm, Collomack). Thuốc sẽ làm tiêu hủy, bong tróc các tế bào sừng cùng với virus ở mụn cóc. Tuy nhiên, phải mất nhiều tuần mới có thể làm mụn biến mất hoàn toàn. Bệnh nhân có thể dùng những chế phẩm này tại nhà, nhưng để sử dụng thuốc hiệu quả, cần rửa sạch vùng sẽ chấm thuốc bằng xà phòng.

   Chấm Nitơ lỏng 

Thường được chia làm nhiều đợt, mỗi đợt cách nhau khoảng 1-2 tuần sẽ cho kết quả tốt (có người khỏi hoàn toàn). Thuốc được sử dụng là khí Nitrogen ở dạng hóa lỏng nên có nhiệt độ rất thấp (-196oC). Thuốc ít để lại sẹo hay biến đổi sắc tố ở vị trí chấm nhưng thường gây khó chịu khi chấm, có thể gây phồng nước và gây đau nhiều ngày sau khi chấm.

   Đốt điện (Electrosurgery)

Áp dụng cho các mụn cóc dưới 1 cm hay ở vị trí khó tiểu phẫu (ví dụ, ở kẽ ngón chân, tay). Mụn cóc sẽ được giải phẫu lấ đi bằng dòng điện cao tần. Ưu điểm của việc đốt điện là tiến hành nhanh chóng, đơn giản, rẻ tiền và có thể khoét sâu lấy hết nhân mụn cóc. Khuyết điểm là thời gian lành vết thương lâu hơn (tiểu phẩu), chăm sóc vết thương phải kỹ lưỡng hơn, dễ bị nhiễm trùng (vì vết thương hở), chảy máu ở những vết thương to và không được may cầm máu

  Đông Y và phương pháp dân gian 

    Trị mụn cóc mụn cóc bằng lá tía tô

      Tía tô là một loại rau gia vị không thể thiếu được trong nhiều món ăn, ngoài giá trị dinh dưỡng cao, giàu Vitamin A, C, hàm lượng cao các nguyên tố vi lượng như Ca, Fe và P, tía tô còn là nguồn nguyên liệu tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ.

Lưu ý: người bị mụn cóc không được bóp, nặn mụn cóc, tránh dịch của mụn chảy ra làm cho mụn lây lan sang các vùng  da khác và nhiều khi lây sang cả những người xung quanh.

 Tác Giả bài Viết " Trị mụn cóc ": NGuyễn Viết Hương
MỘT SỐ BỆNH NHÂN ĐÃ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ Reviewed by TV Doan on 20:49:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ | MỤN CÓC SINH DỤC © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.