Top Ad unit 728 × 90

nguyen-nhan-sui-mao-ga

Trị mụn cóc sinh dục dứt điểm bằng phương thuốc thảo dược

Mụn cóc sinh dục do virus HPV gây ra, đây là một trong những căn bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt mà còn tác động mạnh đến tâm lý bệnh nhân. Trong một số trường hợp nếu bệnh không được chữa trị kịp thời dễ dẫn đến các nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật hoặc vô sinh. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn thông tin cụ thể về căn bệnh cũng như phương pháp trị bệnh đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém.


Triệu chứng bệnh mụn cóc sinh dục

Các nốt mụn cóc trên cơ thể
Các nốt mụn cóc trên cơ thể

Triệu chứng của bệnh mụn cóc sinh dục là những khối mụn nhỏ, lành tính với bề mặt sần sùi, cứng, có màu da, màu trắng hoặc nâu và thường có các chấm nhỏ li ti màu đen. Chúng có thể mọc thành từng đám sần sùi như da cóc ở ngoài bộ phận sinh dục.
Mụn cóc sinh dục có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, bệnh gây ngứa ngáy và khó chịu ở cơ quan sinh dục do đó thường gây khó chịu và bất tiện cho người bệnh trong cuộc sống sinh hoạt, thậm chí trong trường hợp nặng bệnh có thể gây chảy máu khi quan hệ.
Biểu hiện mụn cóc sinh dục nữ: thường xuất hiện ở các vị trí như môi lớn, môi nhỏ, âm hộ, các nếp gấp bẹn, bên ngoài và bên trong hậu môn… Phụ nữ khi nhiễm bệnh có thể kèm theo nhiều triệu chứng khác như ra nhiều khí hư bất thường, sốt, buồn nôn, nổi hạch bẹn,..
Biểu hiện mụn cóc sinh dục nam: mụn cóc có thể mọc ở thân dương vật, bao quy đầu, phần bìu, nếp gấp bẹn, hậu môn… gây đau rát khi quan hệ.


Nguyên nhân gây mụn cóc sinh dục

Mụn cóc sinh dục gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày
Mụn cóc sinh dục gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày

Mụn có sinh dục chủ yếu lây lan qua đường tình dục, do quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm bệnh. Ngoài ra bệnh còn lây lan qua những đường sau:
- Lây truyền qua đường máu: khi bạn nhận máu, dùng chung kim tiêm với người bệnh. Virus HPV cũng có thể câm nhập qua vết thương hở hoặc vết trầy xướt trên da.
- Sử dụng chung các loại đồ cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng, quần áo…
- Lây truyền từ mẹ sang con


Mọc cóc sinh dục có nguy hiểm?

Nhiều người chủ quan cho rẳng mụn cóc sinh dục chỉ là một dạng mụn thông thường và không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên thực tế nếu không chữa trị kịp thời, người bệnh có thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ như:
- Gây khó chịu, vướng víu trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, công việc hằng ngày.
- Mục cóc sinh dục có thể gây vô sinh thứ phát, do làm tắc cổ tử cung ở nữ, và tắc ống dẫn tinh ở nam giới dẫn đến khó thụ thai.
- Đây là căn bệnh xã hội rất dễ lây lan, nếu không chữa trị có thể gây nhiễm bệnh cho người khác. Đặc biệt, đối với nữ giới, nếu khi mắc bệnh không điều trị sớm dễ lây sang con, ảnh hưởng đến hô hấp và sức khỏe của bé.
- Những người mắc phải HPV tuýt 16-18 có nguy cơ bị ung thư cao ở các bộ phận dương vật, tử cung, hậu môn, trực tràng…


Phương pháp điều trị bệnh mụn cóc sinh dục

Hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị bệnh mụn cóc sinh dục như:
Dùng thuốc kháng sinh: phương pháp này thường áp dụng cho các bệnh nhân ở giai đoạn đầu, bệnh nhẹ. Người bệnh có thể dùng thuốc uống hoặc bôi tuy nhiên chỉ có thể ức chế sự phát triển chú không thể tiêu diệt được hoàn toàn virus do đó dễ bị tái phát.
Làm tiểu phẩu, đốt mụn cóc: dùng dòng điện cao tần, tia laser, nitơ lỏng,… để chiếu trực tiếp lên các vị trí bị mụn cóc hoặc dùng phương pháp phẫu thuật gây tê. Các phương pháp này đều hiệu quả tuy nhiên có thể gây đau đớn ở các vị trí bị đốt lâu lành và dễ bội nhiễm ảnh hưởng đến các cơ quan khác.
Chữa trị bằng thuốc thảo dược: đây là phương pháp điều trị của lương y Nguyễn Viết Hương, bài thuốc được chế từ các loại cây thảo dược, dựa trên nguyên lý chữa trị bệnh tận trong máu, làm sạch máu và tăng sức đề kháng của cơ thể. Sức đề kháng tăng không chỉ giúp người bệnh chữa trị dứt điểm mụn cóc mà còn có thể chống lại nhiều loại bệnh khác.
Ưu điểm của phương pháp này là mang lại hiệu quả điều trị cao, chữa trị dứt điểm mầm bệnh, không bị tái phát. Đây là phương thuốc thảo dược tự nhiên nên rất lành tính và không gây tác dụng phụ. Thuốc có dạng viên rất dễ uống và có giá thành khá rẻ, tiết kiệm chi phí điều trị cho bệnh nhân.

Mụn cóc gây khó chịu cho bệnh nhân
Mụn cóc gây khó chịu cho bệnh nhân

Một trong những lý do khiến bệnh trở nên nguy hiểm là người mắc bệnh thường có tâm lý tự ti, xấu hổ, ngại đi khám do đó bệnh ngày càng nặng thêm và trở nên khó chữa trị. Vì vậy khi có bất kỳ dấu hiệu nào hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh hãy đến các cơ sở y tế để thăm khám hoặc liên hệ với lương y Nguyễn Viết Hương để được tư vấn trực tiếp tại hotline: 0903581114.

Địa chỉ liên hệ: Quốc lộ 1A, thôn Kế Xuyên, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam
Trị mụn cóc sinh dục dứt điểm bằng phương thuốc thảo dược Reviewed by Sức khỏe và Đời Sống on 22:28:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ | MỤN CÓC SINH DỤC © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.