Top Ad unit 728 × 90

nguyen-nhan-sui-mao-ga

Những điều cần biết về sùi mào gà - Đại cương sùi mào gà

Đại cương sùi mào gà trong nháy mắt

=> Bệnh lây truyền
=> Lây qua đường tình dục phổ biến (STD)
=> Lây lan dễ dàng khi tiếp xúc da với da(không có bao cao su bảo vệ)
=> Điều trị cho sùi mào gà có triệu chứng dễ nhận dạng
=> Có nhiều cách để làm giảm nguy cơ mắc sùi mào gà
 Tất cả chúng ta muốn bảo vệ bản thân và người khác trước cóc sinh dục. Tìm hiểu thêm về sùi mào gà là một bước quan trọng đầu tiên.
Đây là một số câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi nghe mọi người hỏi về sùi mào gà. Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy những câu trả lời hữu ích.

Sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà mọc trên da của vùng sinh dục và xung quanh hậu môn. Chúng được gây ra bởi một số loại virus u nhú ở người (HPV).


Hiện có hơn 100 loại HPV. Một số loại HPV gây mụn cóc sùi mào gà trên các phần khác nhau của cơ thể, như mụn cóc phẳng plantar warts trên bàn chân và tay mụn cóc thông thường( mụn cóc lồi ). Một số có thể dẫn đến bệnh ung thư nhất định - chúng được gọi là loại có nguy cơ cao của HPV . Và một số gây sùi mào gà.
Hầu hết sùi mào gà được gây ra bởi một trong hai loại HPV. Loại 6 và 11 Sùi mào gà có thể xuất hiện trong miệng hoặc bộ phận sinh dục -  âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, trực tràng, hậu môn, dương vật, hoặc bìu. Chúng được truyền từ người này sang người khác qua tiếp xúc da với da, thường là trong khi quan hệ tình dục.
Sùi mào gà rất phổ biến. 500.000 và 1 triệu người có sùi mào gà mỗi năm.

Các triệu chứng của sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà có  triệu chứng phổ biến là màu hồng thẩm, trên da có thể trông giống như bề mặt sù sì của hoa súp lơ. Chúng thường phát triển trong ở một nơi nhất định và có thể tập trung thành lớn. Sùi mào gà thường không gây đau, nhưng chúng có thể ngứa.
Bạn có thể nhìn thấy hoặc cảm thấy sùi mào gà trong âm đạo hoặc âm hộ của bạn, cổ tử cung, dương vật, hậu môn, hoặc niệu đạo. Nó cũng có thể có trong miệng, môi, lưỡi, và vòm miệng, hoặc trong cổ chúng.
Sùi mào gà thường phát triển 6 tuần đến 6 tháng sau khi nhiễm bệnh. Nhưng có thể mất lâu hơn .
Chúng thường phát triển nhanh hơn trong khi mang thai hoặc khi hệ miễn dịch của một người bị suy yếu do
o                                                   Hóa trị
o                                                   Bệnh tiểu đường
o                                                   HIV / AIDS
o                                                   Bệnh Hodgkin
o                                                   Uống thuốc chống đào thải sau khi cấy ghép nội tạng

Sùi mào gà có nguy hiểm?

Bạn có thể thấy sùi mào gà để gây khó chịu hoặc hơi khó chịu, nhưng chúng không nguy hiểm. Chúng có thể gây ra lở loét và chảy máu - có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm HIV.
Sùi mào gà và ung thư

Nhiều người có thể lo lắng rằng sùi mào gà  sẽ làm họ có nguy cơ ung thư. Nhưng các loại HPV gây ra sùi mào gà không gây ung thư.
Nó không bất thường khi có nhiều hơn sự nhiễm HPV tại một thời điểm. Và mụn cóc sùi mào gà có thể là một dấu hiệu của sự nhiễm trùng từ các loại nghiêm trọng hơn của HPV. Phụ nữ có thể kiểm tra đối với các loại nghiêm trọng hơn HPV bằng cách thường xuyên xét ​​nghiệm Pap.

Sùi mào gà khi mang thai

Phụ nữ bị sùi mào gà có thể có thai khỏe mạnh. Nhưng nên nói với cô ấy chăm sóc y tế, khám bác sỹ. Cô ấy có thể nhận được sự điều trị thích hợp. Đôi khi sùi mào gà phát triển nhanh hơn trong khi mang thai. Điều này có thể dẫn đến tình trạng bệnh nghiêm trọng đối với trẻ sơ sinh, trong đó đôi khi gây tử vong, khuyết tật nghiêm trọng. Mổ lấy thai có thể cần thiết để ngăn chặn truyền nhiễm trong khi sinh hoặc nếu mụn cóc sùi mào gà có thể sẽ bị chảy máu rất nhiều trong thời gian mổ.

Làm thế nào tôi có thể biết  tôi có bị Sùi mào gà?

Ở phụ nữ, sùi mào gà thường được xem là một bệnh phụ khoa. Thật không may, người đàn ông thường không được kiểm tra các bệnh lây qua đường tình dục, trừ khi họ phàn nàn về các triệu chứng của bệnh gây cho họ.

Phụ nữ và nam giới với nhiều hơn một  tình nhân nên có các tìm hiểu, khám bệnh thường xuyên các bệnh STD, bao gồm cả sùi mào gà.
Những điều cần biết về sùi mào gà - Đại cương sùi mào gà Reviewed by TV Doan on 20:02:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ | MỤN CÓC SINH DỤC © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.